ภาพรวมของแพลตฟอร์ม Ternion ICOO

 

Ternion เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลที่มีใบอนุญาตแบบรวมพร้อมรางวัล fiat และบริการเชิงพาณิชย์ เป้าหมายของ บริษัท คือการเพิ่มความพร้อมในตลาด cryptocurrency ด้วยการรวมบริการทางการเงินที่ทันสมัยเข้ากับระบบการเงินที่กระจายอำนาจซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกและส่งเสริมนวัตกรรมในการจัดหาระบบการเข้ารหัสลับ นอกจาก Ternion มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้เกิดนวัตกรรมในการจัดหาเงินทุน kryptowalutowych cryptocurrency ที่สนับสนุนธุรกิจจริงและผลกำไรอยู่บนพื้นฐานของการเก็งกำไร แต่กลไกตลาดตาม

ธรรมชาติ
แพลตฟอร์มนี้มีชุมชน Ternion พยายามที่จะเอาชนะความท้าทายที่ว่าระบบของการเข้ารหัสปัจจุบันอยู่ระหว่างการประเมินเช่นการขาดความเชื่อมั่นใน ICO, ความน่าเชื่อถือของแหล่งข้อมูลดิจิตอลที่มีการแลกเปลี่ยนการเข้ารหัสซึ่งมีระดับที่ต่ำกว่ามากเมื่อเทียบกับ บริษัท ที่จัดตั้งขึ้นตามธรรมเนียมนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และความยากลำบากในการทำ cryptoids เป็นวิธีการชำระเงิน
ระบบนิเวศ Ternion ระบบนิเวศ Ternion
ประกอบไปด้วยส่วนประกอบสามส่วนที่ทำงานร่วมกันและสนับสนุน Ternion (TRN) เป็นสกุลเงินของแพลตฟอร์มที่มีประโยชน์
Exchange
Exchange Ternion เป็นแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนที่กำหนดค่าใช้จ่ายและมีประสิทธิภาพที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนการเข้ารหัสลับการเข้ารหัสและการเข้ารหัสลับในการเข้ารหัสและการเข้ารหัสได้ วัตถุประสงค์หลักของการแลกเปลี่ยนคือการนำเสนอโซลูชั่นที่เข้ารหัสอย่างสมบูรณ์แก่ผู้ค้าปลีก
โปรเซสเซอร์การชำระเงิน Ternion
ช่วยให้สามารถชำระเงินระหว่างซัพพลายเออร์และลูกค้าได้ง่ายขึ้น ผู้ใช้จะได้รับบัตรเดบิตซึ่งจะสามารถชำระเงินได้ ผู้ให้บริการสามารถเลือกรับการชำระเงินที่ดำเนินการในการปันส่วนหรือการจัดสรรการเข้ารหัสลับได้
กองทุน Ternion Liquidity
นี่คือสาระสำคัญของอีกสององค์ประกอบ สิ่งนี้รับประกันได้ว่าอัตราเงินเฟ้อโทเค็น TRN จะไม่เกิดขึ้นและจะไม่ช่วยประหยัดเงินที่ได้จากการพัฒนาแพลตฟอร์ม Ternion
Ternion โทเค็น
TRN เข้ากันได้กับ ERC20 โทเค็น, โทเค็นที่ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือบนแพลตฟอร์มที่จะได้รับค่านายหน้าสำหรับการแลกเปลี่ยนหรือโอนของสัญญาณใน Ternion หุ้นตลาด นอกจากนี้โทเค็นยังให้ความเข้ากันได้กับเครื่องหมายทั้งหมดที่เข้ากันได้กับ ERC20 เพื่อประโยชน์ของผู้ใช้ระบบนิเวศ Ternion ทั้งหมด
ทำไมต้องลงทุนใน Ternion?
แพลตฟอร์มนี้สามารถใช้งานได้กับแอพพลิเคชันสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือและแอพพลิเคชันอินเทอร์เน็ตซึ่งทำให้สะดวกสบายไม่เพียง แต่สำหรับนักลงทุนสถาบัน แต่ยังเป็นหนึ่งในนักลงทุนรายย่อยอีกด้วย
Ternion จะดำเนินการตรวจสอบการทำธุรกรรมและแพลตฟอร์มเพื่อตรวจสอบความโปร่งใสและความน่าเชื่อถือของข้อมูลเกี่ยวกับความก้าวหน้าในอนาคต
Ternion Exchange มีใบอนุญาตให้ใช้งานในยุโรปและเป็นไปตามข้อบังคับของยุโรปทั้งหมดที่กำหนดขึ้นสำหรับการส่งผ่านทางออนบอร์ดเพื่อการตรวจสอบอย่างรวดเร็ว
แพลตฟอร์มนี้มีการบริการลูกค้าแบบครบวงจรซึ่งรวมถึงการจัดการที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้ลูกค้าเมื่อมีปัญหาหรือปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ Ternion

พารามิเตอร์ ICO Ternion (TRN- โทเค็น)
Token: TRN
เครดิตโปรโตคอล: ERC20
Token ทั้งหมด: TRN 95 ล้าน
ขายก่อนการส่งมอบเหรียญ: 22500000 TRN
โทเค็นมอบให้กับ ICO: 53500000 TRN
วัน Pre-Sale:. ใช้งานจนถึง 28 มิถุนายน 2018 R
วัน ICO :
รอบในเดือนมิถุนายนที่ 29 สิงหาคม 29 อัตรา: $ 0.65 TRN 1
B รอบที่ 30 จาก 30 สิงหาคมถึงเดือนตุลาคมอัตราแลกเปลี่ยน: 1 $ 2.10 TRN
รอบ C ในวันที่ 1 พฤศจิกายนธันวาคม 30 คือการแลกเปลี่ยน: 1 TRN 3, 23 USD
ปกอ่อน: 5,000,000
ฝาแข็ง: 65,000,000

MARCIA TABELA

Q1 2018
จุดเริ่มต้นของการพัฒนาตลาดหลักทรัพย์
T2 2018
ขายแบบสาธารณะ การแลกเปลี่ยนบ้าน
T3 2018
Public sale.
แลกเปลี่ยนการกระจายอำนาจปิดเบต้าสำหรับไตรมาสแรกของปี
2018 แลกกับอัตรากำไร เริ่มต้นการแลกเปลี่ยนการกระจายอำนาจ การแลกเปลี่ยนสภาพคล่องในสระเงิน
Q1 2019
การเริ่มต้นการชำระเงินของ Ternion เริ่มขึ้น แลกเปลี่ยนการกระจายอำนาจจะเริ่มขึ้น โบนัสเชิงพาณิชย์สำหรับการชำระเงินเบต้าแบบปิด
T2 2019
เริ่มการชำระเงิน

ทีม

รายละเอียดข้อมูล:
เว็บไซต์: https://ternion.io
เอกสารทางเทคนิค: https://ternion.io/TernionWhitepaper_en.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/ternionofficial
Twitter: https://twitter.com/ ternionofficial
telegram: https://t.me/TernionOfficial
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4623236.msg41743899#msg41743899

https://ternion.io/?utm_source=bitcointalk&utm_blog=bounty

mie ayam12

https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2119571

Leave a comment